123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án cao cấp Vista Verde Capitaland dành cho những khách hàng giàu sang

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Vista Verde Quan 2 một dự án lý tưởng hiện nay, mang trong mình những giá trị cuộc sống vô cùng hấp dẫn, là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát dự án Vista Verde khẳng định chất lượng


Vista Verde
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, cho thue Vista Verde được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Một lợi thế về vị trí của Vista Verde Quan 2 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 2.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư của cho thue Vista Verde bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Tiện ích nội khu cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2: Capitaland Việt Nam và các đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn áp dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được áp dụng trước đó cho các dự án Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang lại cho cư dân sự thoải mái, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào Theo sơ đồ của TP. Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại Vista Verde Quan 2 đó chính là các căn hộ tại đây sở hữu diện tích linh hoạt với 1 – 2 phòng ngủ. Mỗi căn họ được thiết kế thông minh giúp chủ nhân dễ dàng bố trí đầy đủ công năng, tối ưu hóa không gian bằng phong cách thiết kế và vận dụng nội thất thông minh. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy cho thue Vista Verde được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Đồng Văn Cống trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án cao cấp Vista Verde Capitaland sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.