123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh ánh sáng tự nhiên gần bên sông

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, can ho Vinhomes Golden River Ba Son là không gian sống tuyệt vời tành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua can ho Vinhomes Golden River Ba Son để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, không dễ kiếm một dự án nhà ở cung cấp xuất sắc các đề nghị một bí quyết trọn vẹn đến thế. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River ánh sáng tự nhiên


Vinhomes Golden River

thue Vinhomes Golden River toạ lạc tại Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé , quận 1, ngay khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của can ho Vinhomes Golden River Ba Son sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Lợi thế về giao thông mà vị trí Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của căn hộ cao cấp. cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, can ho Vinhomes Golden River Ba Son hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. căn hộ tại thue Vinhomes Golden River được thiết kế với diện tích đa dạng từ 44m2 - 135m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu can ho Vinhomes Golden River Ba Son còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng TP.HCM rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Chính vì sức hút khó cưỡng từ dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh nói trên, cơ hội cho nhà đầu tư cũng như quý khách hàng không nhiều. Vì lẽ đó, để chắc chắn chọn được căn đẹp, vị trí đắc địa, ngay từ lúc này, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận thông tin mở bán Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh trực tiếp từ chủ đầu tư qua form dưới đây cùng chúng tôi:
Hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.