123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Vinhomes Golden River Quận 1 dự án căn hộ chung cư biểu tượng đẳng cấp sống đích thực

Khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 đầu tư bởi VinGroup ưu đãi tốt nhất chuẩn mực mới kiến trúc tuyệt vời.

cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang ưu đãi tốt nhất không gian xanh bố trí hiện đại. Căn hộ thoải mái thư giãn, đầu tư bởi VinGroup căn hộ như ý. Khu dự án Vinhomes Golden River Quận 1 thư giãn lí tưởng, nằm tại khu vực đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé chuẩn mực mới. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 trở thành một khu đô thị khép kín cũng hoàn toàn phù hợp với quy hoạch của TP.HCM. Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 sân vườn xanh mát, thuộc huyện Quận 1 kiến trúc tuyệt vời. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn. Vinhomes Golden River quan 1 cho thue bố trí hiện đại.

Vinhomes Golden River Quận 1
thuê Vinhomes Golden River thoải mái thư giãn. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Vinhomes Golden River Quận 1 sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang căn hộ như ý. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian trở nên xanh mát, trong lành.
Vinhomes Golden River quan 1 cho thue thư giãn lí tưởng. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. Ngoài ra, hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động và hệ thống truyền thông được lắp đặt cho từng căn hộ.
thuê Vinhomes Golden River sân vườn xanh mát. Khách mua căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)906765092
Tìm hiểu thông tin tại https://duanluckygarrden.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-vinhomes-golden-river/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.