123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cho thuê căn hộ The Estella mang đến lối sống lành mạnh sang trọng

Dự án can ho Estella quan 2 là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên và một số công trình đa năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây.

Căn hộ của bạn tại cho thue Estella quan 2 sẽ luôn tận hưởng được những làn gió mát từ sông Sài Gòn khi các hướng Bắc và Đông, Đông Nam được bao phủ hoàn toàn bởi sông Sài Gòn. Một căn hộ lý tưởng để sống, nghỉ dưỡng và cho cả đầu tư vì đây là vị trí duy nhất đẹp nhất và đặc biệt của thành phố Hồ Chí Minh.

can ho the estella

condotel Aloda Beach Village nổi tiếng là một trong những siêu dự án bãi biển yêu thích của Phan Thiết với khách du lịch. Nằm trên bờ biển phía Đông

The Estella tọa lạc sát trung tâm thành phố, gần khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất tại Thành phố và kết nối trực tiếp với nhiều khu vực lân cận khác thông qua hàng loạt trục giao thông chính. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án The Estella vài phút đi bộ.

cho thuê căn hộ Estella với nhiều tiện ích cao cấp đúng nghĩa hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi cư dân có một không gian sống tuyệt vời, lý tưởng. The Estella kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, cao cấp.

Thiết kế của The Estella mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể. Từ căn hộ có thể view toàn cảnh Thành Phố thơ mộng.

Căn hộ The Estella có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết The Estella, mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.