123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dự án chung cư sở hữu trọn vẹn sản phẩm tốt

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Vị trí Wilton Bình Thạnh từ lâu đã được biết đến với tên gọi “vị trí kim cương” được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh. dự án chung cư Wilton Tower sở hữu trọn vẹn


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue Chung cu Wilton binh thanh nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Wilton Tower có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Wilton Bình Thạnh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận Bình Thạnh, nổi bật với Điện Biên Phủ dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Từ vị trí Wilton Tower cho thue có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Wilton Tower cho thue mang tới. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích Wilton Tower cho thue đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án Wilton Tower cho thue có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Những người từng sống ở căn hộ mới thấy đuợc tầm quan trọng và cần thiết của không gian yên tĩnh. Nhưng không phải khu căn hộ nào cũng có được điều đó, dù lúc mở bán các nhà đầu tư luôn đưa ra những thông tin có cánh cam kết đảm bảo về vấn đề này. Hiểu được tình thật tại nhiều căn hộ ở Việt Nam hiện nay, đội ngũ kiến trúc sư, phát triển Wilton Bình Thạnh đã rất chú trọng đến chi tiết này. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 có diện tích từ 68m2 - 75m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Bạn đừng suy nghĩ căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Novaland Group, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 vì căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Thông tin và bảng giá dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.