123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển môi trường trong lành tầm nhìn đẹp

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Lúc dự án Vincity New Saigon ra đời, giống như các dự án nhà ở BĐS khác, các chuyên gia và các NĐT cũng đưa ra những phân tích khách quan nhất cho dự án nhà ở để tham khảo đến tiềm năng cũng như giá trị của nó. Những phân tích này dựa trên những đặc điểm thực tại mà dự án nhà ở sở hữu. Nên đây là cơ sở tin cậy để người mua có thể tham khảo và chọn lọc. căn hộ Vincity New Saigon môi trường trong lành


Vincity New Saigon
Xem thêm thông tin căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Thêm vào đó, khi sống tại dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TP. Hồ Chí Minh bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của quận 9 là Nguyễn Xiển giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại dự án Vincity New Saigon . Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch dự án Vincity New Saigon tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Khu vực thể thao, thể thao hiện đại trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng gym... rèn luyện, nâng cao sức khỏe cư dân. Tại căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển, CTY Cotex đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park giá rẻ tại Nguyễn Hữu Cảnh đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, dự án Vincity New Saigon có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 45m2- 92m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Với căn hộ được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, dự án Vincity New Saigon được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 45m2- 92m2 và đây chính là điểm mạnh của dự án Vincity New Saigon , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Với mức giá dự kiến từ 14.3 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của dự án Vincity New Saigon được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Vincity New Saigon được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, CTY Cotex đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)903191286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.