123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bán căn hộ Xi Riverview tận dụng tối đa ưu thế bán đảo gần bờ sông

Căn hộ cao cấp du an Xi Riverviewn Palace xây dựng một căn hộ dự án cuộc sống nghỉ dưỡng cho quý cư dân. Khu Bán căn hộ Xi Riverview toạ lạc đường 301 Nguyễn Văn Hưởng khu quận 2 - Thảo Điền đầu tư bởi GS Sài Gòn đem đến phong cách sống năng động. Hãy cùng tìm hiểu những điều tuyệt vời chỉ tại Bán căn hộ Xi Riverview.

can ho xi riverview

can ho The Avila 2 đáp ứng đầy đủ cho một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái và tiện nghi. Vị trí dự án chính là ưu thế không chỉ thỏa mãn nhu cầu an cư==> tìm hiểu chung cu vincity quan 9

Xi Riverview sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.

Căn hộ cao cấp thue can ho Xi Riverview Palace có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp,  giúp cho các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, tạo bầu không khí gia đình trở nên ấm áp.

Xi Riverview với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực ngay tại nút giao thông quan trọng, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội giành cho đối tượng khách hàng cao cấp.

Tầm nhìn của căn hộ Xi Riverview bán không bị bất cứ công trình nào che khuất. Dự án có tầm nhìn toàn cảnh ra trung tâm thành phố lẫn sông Sài Gòn. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành.

Tiện ích nội khu căn hộ Xi Riverview bán: Khu ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu. Trong tương lai gần, can ho Xi Riverview chính là tòa nhà đẳng cấp. Đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thoáng mát.

Bảng giá và tiến độ thanh toán Bán căn hộ Xi Riverview đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư Bán căn hộ Xi Riverview.

Giá bán Xi Riverview dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ: Mr. Khánh 090319286 để xem căn hộ Miễn Phí.

  1 nhận xét:

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.