123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bán Căn hộ D"Edge Thảo Điền Quận 2 môi trường không gian xanh trong lành

Khu can ho Edge Thảo Điền quận 2 nằm trên trục đường Nguyễn Văn Hưởng đô thị Hồ Chí Minh quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi doanh nghiệp Capitaland VN mang lại ngập tràn sắc xanh tự nhiên. Dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 khởi nguồn một khu dự án đầu tư bền vững cho cư dân. Hãy đến khám phá các đặc điểm nổi bật chỉ sở hữu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.
Căn hộ D
can ho edge capitaland Thảo Điền đích thực là thế giới của sự thanh bình, không khí trong lành và phong cảnh xanh tươi. phần lớn quy mô dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm, nơi gia đình khách mua có thể thỏa thích tản bộ, chơi đùa và tận hưởng đời sống .
D’Edge Thảo Điền vị trí vàng và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành thị không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này. D’Edge Thảo Điền chính là một biểu tượng thiết kế tiêu biểu của thành thị Hồ Chí Minh.
Với thiết kế căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 bố cục hợp lý, đấy là loại căn hộ thiết kế tiêu chuẩn tận dụng tối đa không gian quy mô . Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực, nhằm với đến sự tiện nghi đầy đủ nhất và thoáng đãng cho người ở.
Ngoài di chuyển với nhưng tiện ích xung quanhdu an new city -Thảo Điền còn sở hữu đến sự giải thích tối đa trong đời sống thường nhật với vô vàn dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra, những hàng cây xanh được trồng quanh dự án sẽ khiến không gian phát triển thành xanh mát, trong lành.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 là một trong số ít dự án trong khu vực trung tâm đô thị sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn. đây là điểm rất quyến rũ của dự án và cũng là điều mà người mua nhà quan tâm.
Quý khách quan tâm dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 vui lòng liên hệ : 0903191286 để với sản phẩm giá thấp nhất, vị trí đẹp nhất.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng , đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, D’Edge Thảo Điền Thảo Điền mang đến cho bạn những chính sách ưu đãi cực kỳ quyến rũ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.