123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ The Vista kiến trúc đương đại nhiều ưu đãi

Hệ thống trang thiết bị tại The Vista Xa Lo Ha Noi như thế nào? Giai đoạn trước khi tổ chức Hội nghị The Vista Xa Lo Ha Noi lần thứ nhất theo luật định thì do CĐT sẽ thuê đơn vị chuyên nghiệp quản lý. Giai đoạn tiếp theo sẽ do Ban quản trị đại diện cư dân sẽ tự quyết định hình thức quản lý vận hành. dự án căn hội The Vista kiến trúc đương đại


The Vista
Website từ chủ đầu tư căn hộ The Vista: cho thue can ho 3 phong ngu the vista
cho thue The Vista hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Capitaland Việt Nam trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, cho thue The Vista sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 2 và trong đó The Vista Xa Lo Ha Noi tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. cho thuê căn hộ The Vista đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí cho thuê căn hộ The Vista là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
Khi mua cho thuê căn hộ The Vista bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.
The Vista Xa Lo Ha Noi được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là The Vista Xa Lo Ha Noi (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu căn hộ The Vista đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án cho thue The Vista được đánh giá rất cao.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 36 triệu/m2 thì The Vista Xa Lo Ha Noi sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Thông tin căn hộ The Vista được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.