123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vì sao nên chọn Vinhomes Central Park Bình Thạnh để đầu tư

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh được sự đầu tư và phát triển của tập đoàn VinGroup, là một trong những tập đoàn hàng đầu về BDS với sự thành công và uy tín hàng đầu. chung cư Vinhomes Central Park trong khu quy hoạch


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Central 2 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... vinhomes central park, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ VinGroup sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ Bình Thạnh thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự Vinhomes Central Park Bình Thạnh, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* VinGroup đẳng cấp được CĐT VinGroup trang bị bài bản, chuyên nghiệp Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Cho thue can ho Vinhomes Central Park sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn.
Mỗi căn hộ sang trọng Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Các Vinhomes Central Park Bình Thạnh với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại vinhomes central park đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Cho thue can ho Vinhomes Central Park cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 45tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Vinhomes Central Park Bình Thạnh thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915916915

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.