123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Đẳng cấp khu dự án Grand Central quận 3 – Dự án đậm sắc thái Châu Âu

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà Chung cư Grand Central đem đến đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” dự án Grand Central tiện ích tập trung


Grand Central
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 3

căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Tọa lạc trên số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Chung cư Grand Central đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Lợi thế về giao thông mà vị trí khu dự án Grand Central quận 3 sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP.HCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

can ho palm garden nam rach chiec tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 3, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

khu dự án Grand Central quận 3 được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 4.2 tỷ /căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu dự án Grand Central quận 3 là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Khi sở hữu căn hộ khu dự án Grand Central quận 3, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu dự án Grand Central quận 3 đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án khu dự án Grand Central quận 3, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi khu dự án Grand Central quận 3
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0913756339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.