123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết địa thế hiếm có nhiều tiện ích

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Chung cư Summer Residences quận 4 - Bãi để xe trong khu chung cư cao cấp luôn là vấn đề được đưa ra lúc chọn lựa nhà chung cư cao cấp. Chính vì vậy trước lúc chọn lựa mua chung cư cao cấp bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và trao đổi với CĐT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi chắc chắn an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dư án căn hộ chung cư Summer Residences địa thế hiếm có


Summer Residences

Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Capitaland tiếp tục giới thiệu đến thị trường căn hộ hang sang summer residences tọa lạc ngay mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Chung cư Summer Residences quận 4 là dự án căn hộ tầm trung do Capitaland làm CĐT tại vị trí mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 4 thành phố Hồ Chí Mình, căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 4 nên mọi Chung cư Summer Residences quận 4 được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Được thiết kế với không gian mở, căn hộ hang sang summer residences sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. bảng giá thuê Vinhomes Golden River giá rẻ được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Singapore. Khi bàn giao, bảng giá thuê Vinhomes Golden River giá rẻ đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 3 tỷ /căn mà thôi.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư đang tập trung về phía khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm năm 2021 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại căn hộ cao cấp Summer Residences Tôn Thất Thuyết càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 4 nhưng các Dự án tại khu vực 1.45ha này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 4, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84)915916915

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.