123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights đầy đủ tiện ích khu bậc nhất

Khu chung cư cao cấp Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land giá hợp lý nhất lợi nhuận cao thiết kế vượt trội.

Estella Heights giá hợp lý nhất ngập ánh sáng lựa chọn hàng đầu. Khu đô thị không gian thoáng mát, được xây dựng bởi Keppel Land hiện đại đích thực. Khu chung cư cao cấp Estella Heights cây xanh khắp nơi, toạ lạc đường 88 Song Hành, Phường An Phú lợi nhuận cao. Căn hộ Estella Heights sở hữu vị trí đắc địa nhất, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, là căn hộ cao cấp thuộc hàng bậc nhất hiện nay. Khu đô thị Estella Heights phù hợp khách hàng, khu vực huyện Quận 2 thiết kế vượt trội. Tầm nhìn của dự án Estella Heights không bị bất cứ công trình nào che khuất. cho thue estella heights lựa chọn hàng đầu.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights không gian thoáng mát. Estella Heights tự hào sở hữu một vị trí thuật lợi, nằm ngay cạnh sông Sài gòn. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
hiện đại đích thực. Cư dân sống tại Estella Heights sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý dự án theo nguyên tắc năm sao. Điểm nhấn quan trọng nhất của tiện ích ngoại khu tại căn hộ Estella Heights là hồ bơi tràn rộng.
cho thue estella heights cây xanh khắp nơi. Căn hộ Estella Heights được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian.
Vị trí Estella Heights phù hợp khách hàng. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.