123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Chung cư Gem Riverside Quận 2 đồng bộ tiện ích khu bậc nhất

Giá trị đích thực của Gem quận 2 không chỉ là an cư mà còn là kênh đầu tư hiệu quả nhất. Đối với một Nhà đầu tư chuyên nghiệp thì tính khả thi và kế hoạch đầu tư cần được chọn lựa và phân tích kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Với Chung cư Gem Riverside thì khả năng sinh lời cao với các hoạt động kinh doanh như: cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, mở văn phòng tai dự án Gem Riverside chung cư cao cấp Gem Riverside đồng bộ tiện ích


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Gem Riverside Quận 2: tien ich gem riverside
Nhờ đó, căn hộ Chung cư Gem Riverside sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 67.142 m2,Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, Chung cư Gem Riverside đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Gem quận 2 , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 2, rạp chiếu phim Lotte … Từ vị trí dự án Gem Riverside quận 2 có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Chỉ ít phút từ chung cư Gem Riverside Quận 2, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP. Hồ Chí Minh…Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì dự án Gem Riverside quận 2 chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Gem quận 2 được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như Korn Artchitect, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá chung cư Gem Riverside Quận 2 nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại chung cư Gem Riverside Quận 2 trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, chung cư Gem Riverside Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

chung cư Gem Riverside Quận 2 là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại chung cư Gem Riverside Quận 2 không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.