123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 – Nơi thể hiện đẳng cấp sống mới của bạn

Giá bán Bán saigon sports city có tốt không? So với các dự án căn hộ cùng phân khúc như thế nào? Dự kiến quý 4/2018 này, thị trường căn hộ khu dân cư cao cấp Nam Rạch Chiếc sẽ đón nhận thêm dự án mới – Bán saigon sports city . Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về giá bán can ho saigon sports city quan 2 của được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt nhỏ trong những tháng cuối năm tại Quận 2 này. căn hộ cao cấp saigon sports city tiện ích đan xen


saigon sports city
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-hoa-vien-xanh-mat-kieu-chau-au-trung-tam-bac-nhat/,
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án can ho saigon sports city quan 2 tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Bán saigon sports city toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Vị trí của Bán saigon sports city còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, can ho saigon sports city quan 2 mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Bán saigon sports city được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. can ho saigon sports city quan 2 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong can ho saigon sports city quan 2 thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp dự án saigon sports city, khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. khu căn hộ chung cư saigon sports city Quận 2 thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP. Hồ Chí Minh. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 35 triệu/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CĐT sẽ công bố trực tiếp trong quý 4/2018. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.