123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Sự phát triển vượt bậc hạ tầng giao thông tại dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng tiếp theo sau là mà bán căn hộ Gem Riverside mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” chung cư Gem Riverside an ninh tuyệt đối


Gem Riverside

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BĐS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như bán căn hộ Gem Riverside chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại dự án căn hộ Gem Riverside còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc.

dự án căn hộ Gem Riverside thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân dự án căn hộ Gem Riverside đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CDT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..

Một trong những ấn tượng tại bán căn hộ Gem Riverside là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa bán căn hộ Gem Riverside sở hữu ban Gem Riverside sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu Âu. ban Gem Riverside được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Các dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Nam Rạch Chiếc đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, bán căn hộ Gem Riverside được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. dự án căn hộ Gem Riverside được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.