123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex dự án chung cư vận hành 5 sao sản phẩm tốt

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, môi trường sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án chung cư sẽ là chốn ổn định chỗ ở hoàn hảo cho gia đình bạn. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside Complex vận hành 5 sao


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. Một lợi thế về vị trí của Q7 Saigon Riverside mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Bình Thạnh, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Nam thành phố theo tuyến đường huyết mạch

Với 82% trong tổng quy hoạch 77.357,8 m² dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Nói đến tiện ích , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CĐT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Những tiện ích kể trên cũng có thể tìm ở vài dự án khác nhưng không phải dự án nào cũng đạt chuẩn và đầu tư nghiêm túc như tại dự án Q7 Saigon Riverside.

Các Q7 Saigon Riverside được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Các căn hộ bên trong can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Hưng Thịnh nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Q7 Saigon Riverside còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh đó, chiết khấu tốt nhất được ngân hàng BIDV bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)906765092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.