123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư De La Sol - mái ấm hoàn hảo cho gia đình

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Chung cư De La Sol được kỳ vọng sẽ là một khu đô thị đáng sống nhất trong tương lai. dự án nhà ở có đầy đủ một số loại hình nhà ở đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. dự án De La Sol thể hiện đẳng cấp


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Vị trí của dư án căn hộ cao cấp De La Sol không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Chung cư De La Sol , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận 4, rạp chiếu phim Lotte … Tọa lạc ngay trung tâm Quận 4 mặt tiền Tôn Thất Thuyết. Là những con đường Thuyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CĐT hướng đến tại dự án căn hộ chung cư De La Sol. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng dự án căn hộ chung cư De La Sol có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Tiện ích dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết : TTTM, vườn hoa cây xanh, hầm đỗ xe, hồ bơi, spa, nhà hàng, siêu thị, khu cf sân vườn, phòng thư giãn,… dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết nên rất thuận lợi cho việc sinh hoạt và và giao thông đi lại vào trung tâm thành phố. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Theo chia sẽ từ đại diện CĐT, diện tích và thiết kế các căn Chung cư De La Sol được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa dự án căn hộ chung cư De La Sol là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Chung cư De La Sol các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. dư án căn hộ cao cấp De La Sol tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.

Giá bán dự án căn hộ chung cư De La Sol cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Phường 18, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án căn hộ chung cư De La Sol chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án căn hộ chung cư De La Sol với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê dự án căn hộ chung cư De La Sol cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0913 756 339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.