123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè đầy đủ chức năng khu đảm bảo

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho - Là một đô thị lớn và phát triển nhất nhì cả nước cả về kinh tế lẫn văn hóa, vui chơi, đặc trưng, nơi đây còn được biết đến với những đại gia giàu khét tiếng và độ” chịu chơi” cao. Tuy nhiên, các KĐT, trung tâm lớn đến phục vụ riêng biệt cho một tầng lớp thì còn khá hiếm hoi, cũng chưa được đầu tư lớn. Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho ra đời sẽ là một nơi mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cả về không gian sống lẫn không gian giải trí, vui chơi dành riêng cho một tầng lớp riêng biệt. căn hộ Park Vista đầy đủ chức năng


Park Vista
Đọc thêm thông tin này quy hoạch nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, căn hộ dự án Park Vista nhà bè được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho là dự án căn hộ tầm trung do Đông Mê Kông làm CDT tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1, dự án mới nhất tại Huyện Nhà Bè (dự kiến ra mắt tháng ngày 15/4/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân khu căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè Khi sống trong căn hộ tại báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.

Dựa trên sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm Nam hiện có như: Villa Park, River Park, Park Riverside ...… các sản phẩm liền kề Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho hứa hẹn sẽ có những ưu điểm vượt trội về diện tích và kiến trúc. Trong dự án này, Đông Mê Kông hợp tác với nhà thầu xây dựng là Hòa Bình - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Hòa Bình thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Chính sách bán hàng của Can ho Park Vista Nguyen Huu Tho: với siêu phẩm như thế này CDT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại khu căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - 0913 756 339

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.