123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt chăm lo cuộc sống ngay trung tâm

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Tính đến thời khắc hiện tại, mặc dù đã có sự xuất hiện của vô vàn dự án bất động sản BDS thuộc phân khúc đẳng cấp trên thị trường TP. Hồ Chí Minh nhưng thông tin về Chung cư D1 Mension chưa bao giờ tỏ ra kém sức hút. Với lợi thế vượt trội của một sản phẩm đẳng cấp sở hữu vị trí vàng cửa ngõ trumg tâm Nam cũng như được phát triển bởi một CĐT danh tiếng, với khả năng đón sóng thị trường đầu tư, dự án bất động sản Chung cư D1 Mension thực sự là chọn lựa định cư hoàn hảo cũng như thời cơ đầu tư thiên đường trong năm 2018. chung cư D1 Mension chăm lo cuộc sống


D1 Mension

dự án hang sang D1 Mension có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Cầu Kho Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 1 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, nhà phố cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, nhà phố cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Quận 1 nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Tất cả các dự án hang sang D1 Mension được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ có diện tích từ 49m2 – 187m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 1 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt cư dân mới cảm nhận được.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Võ Văn Kiệt trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt phân phối đã tThuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Tư vấn thông tin căn hộ khu căn hộ chung cư D1 Mension Võ Văn Kiệt một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0913 756 339

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.