123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan chung cư cao cấp cảm giác tươi mới sống văn minh

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) CDT chia sẻ, Căn hộ Saigon Manhattan thành công bởi luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng và đối tác lên danh tiếng. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc quý khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 sẽ phát triển thành nơi ổn định chỗ ở cho quý khách hàng. chung cư cao cấp Saigon Manhattan cảm giác tươi mới


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 là dự án BĐS cao cấp di tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Địa thế của Căn hộ Saigon Manhattan vì thế tọa lạc mặt giáp Cô Giang. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng dự kiến Quý 3/2018., dự án đã gần hoàn thiện phần móng và gồm 2 tòa tháp căn hộ chiều cao 38 tầng, có chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 . Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river .

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Căn hộ Saigon Manhattan mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 49m2 – 187m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại dự án cao cấp Saigon Manhattan quận 1 quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Chính sách bán hàng của Căn hộ Saigon Manhattan : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river có giá bán dự kiến là khoảng 7.2 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu trumg tâm Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ giá rẻ chuẩn Châu Á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. dự án căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)903191286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.