123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu chung cư The manor sở hữu vị trí đắc địa

Do đó, việc phát triển The manor Nguyễn Hữu Cảnh trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Tập đoàn Bitexco luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án chung cư The manor bảo vệ nghiêm ngặt


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư The manor: ban chung cu The Manor
Cho thuê chung cư The manor là dự án BDS cao cấp di tập đoàn Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà khu chung cư The manor còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới,The manor Nguyễn Hữu Cảnh còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu chung cư The manor sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Cho thuê căn hộ The manor sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ tại đường 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22 Bình Thạnh, khu chung cư The manor đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại Cho thuê căn hộ The manor, đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Trẻ em, học sinh trong khu chung cư The manor được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, Cho thuê căn hộ The manor sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các The manor Nguyễn Hữu Cảnh đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Với quy mô diện tích lên đến gần khoảng 1066 căn hộ thấp tầng, 8 tòa cao ốc. Cho thuê chung cư The manor cung cấp hơn 1066 căn hộ với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1.6tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại khu chung cư The manor dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Hiện tại, tiến độ thi công khu chung cư The manor của chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán khu chung cư The manor cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống sinh thái chuẩn 5 sao tại dự án, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật trọn bộ mặt bằng và thông tin mở bán khu chung cư The manor mới nhất từ chủ đầu tư
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.