123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú dự án chung cư cư dân phóng khoáng đầu tư lớn

Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà Masteri An Phu mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CĐT và tổng quan Masteri An Phu bạn nhé. dự án chung cư Masteri An Phú cư dân phóng khoáng


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Masteri An Phú nhiều tiện ích sống thoải mái nhất view nhìn trải rộng
Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Quận 2 , Can ho Masteri An Phu hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Masteri An Phu có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 7 An Phú, Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.
mong muốn tạo dựng nên khu đô thị sống xanh, sạch, đẹp, được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên và không gian sống hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện ích chuẩn quốc tế sánh ngang với các đô thị trên thế giới. hứa hẹn sẽ là nơi mang đến những giấc mơ gói gọn một thiên đường sống chất lượng bên những tiện ích hấp dẫn phục vụ cũng như đáp ững nhu cầu an sinh và phát triển cho quý dân cư tại Can ho Masteri An Phu . Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như Can ho Masteri An Phu . du an Masteri An Phu sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.
Masteri An Phu được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như Công ty TNHH Kiến trúc NQH, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.
căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội của CĐT Công ty CP Đầu tư Thảo Điền sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. du an Masteri An Phu được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Về dự án căn hộ chung cư căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.