123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue chung cư cao cấp dịch vụ cao cấp giá hấp hẫn

(https://weightandmeditate.blogspot.com/) Với những khách hàng thượng lưu, việc tìm kiếm và sở hữu một căn nhà sang trọng, đúng đẳng cấp và ban The Sun Avenue chính là dự án mới nhất được đặt tại TP. Hồ Chí Minh có thể đem tới cho khách hàng một không gian vượt xa hơn cả những tiêu chí, mong đợi của khách hàng, mang tới một không gian nhà ở thoải mái, sang trọng và vô cùng đẳng cấp, nơi đem lại sự bình yên trong cuộc sống gia đình và thịnh vượng, may mắn cho sự nghiệp. chung cư cao cấp The Sun Avenue dịch vụ cao cấp


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Thời gian qua, cho thue Chung cu The Sun Avenue quan 2 không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Quận 2. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Điểm thu hút khách hàng của ban The Sun Avenue không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Thủ Thiêm, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại cho thuê The Sun Avenue quận 2.

Thiết kế căn hộ tại ban The Sun Avenue theo phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Thiết kế dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư đang tập trung về phía khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm tháng 12/2017 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ.
Bộ phận kinh doanh 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.