123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cự Akari City giáp với trung tâm

Khu dự án Akari City phát triển bởi Nam Long Group tối ưu công năng sống hiện đại diện tích vừa phải.

Akari Bình Tân tối ưu công năng khu đảm bảo tiện ích hấp dẫn. Chung cư thiên đường có thật, chủ đầu tư Nam Long Group diện tích hợp lý. chung cư cao cấp Akari City cách sông không xa, toạ lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc sống hiện đại. Một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh với những góc vườn xanh tươi. Khu chung cư cao cấp Akari City thuận tiện vui chơi, khu vực huyện Bình Tân diện tích vừa phải. Akari City với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực ngay tại nút giao thông quan trọng.

Akari City
can ho Akari City tiện ích hấp dẫn. dự án orchid park thiên đường có thật. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác. Dự án căn hộ cao cấp Akari City giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố.
Akari Bình Tân diện tích hợp lý. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác…
can ho Akari City cách sông không xa. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Thiết kế căn hộ Akari City vuông vắn, thông thoáng tự nhiên trong bếp và các phòng, trần cao, không gian nội thất rộng rãi.
dự án orchid park thuận tiện vui chơi. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Akari City còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.