123, Example Street, City 123@abc.com 123-456-7890 lasantha.wam

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh – Hòa nhịp sống cùng thiên nhiên

Với những gia đình trẻ hiện đại, một căn hộ an cư lý tưởng phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi lại thuận tiện với nơi làm việc, tại đây, họ có thể dễ dàng kết nối với các quận trong thành phố và các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc, đi lại giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần kết nối với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi lại đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên có nhu cầu giải trí khá cao, chính bởi thế, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. dự án căn hội Sunwah Pearl không gian tiện nghi


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl bảng giá cập nhật sát công viên view sông tuyệt đẹp
Tọa lạc tại khu đô thị Sunwah Pearl xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Sunwah Pearl, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố.…Vì vậy, cư dân Sunwah Pearl project hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Không gian Sunwah Pearl project đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Và đặc biệt nói đến phong thủy của Sunwah Pearl project không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Thiết kế căn hộ tại Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh theo phong cách Hồng Kông hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa Sunwah Pearl project sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.
Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 46,397 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm tháng 3/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Unordered List

Được tạo bởi Blogger.